Du lịch Châu Âu cùng Goeugo – Đến với Stockholm ngay thôi



Du lịch Châu Âu cùng Goeugo – Đến với Stockholm ngay thôi
Bn biết không, hành trình tuyến hng trong chuyến du lch châu Âu cùng Goeugo ca bn s đưa bn đến vi thành ph Stockholm xinh đp vi rt nhiu các đim tham quan thú v, chc chn đây s là cuc hành trình mang đến cho bn nhng tri nghim vô cùng thú v đy nhé!
Stockholm được mnh danh là Venice ca phương Bc, nm trên mt s đo và bán đo nhng dòng chy ca h Malar vào Baltic.  Chính v trí đa lý này cùng cnh đp thiên nhiên to cho th đô ca Thy Đin s quyến rũ mê hoc khp nơi trên thế gii đã tng đt chân đến nơi đây.
 Người dân Stockholm luôn t hào vì thành ph ca h không ch xinh đp mà còn là thành ph có cht lương sng tt nht thế gii. Dưới đây là nhng đim tham quan thú v nht Stockholm.
Fotografiska Museet
Fotografiska là bo tàng nhiếp nh đương đi – nơi quý khách có th chiêm ngưỡng nhng tác phm v con người và cuc sng xung quanh ca nhng nhà nhiếp nh tên tui khi tham gia tour châu Âu hàng tuần cùng với Goeugo. Bảo tàng này cũng là nơi diễn ra các sự kiện, các triển lãm và cũng là nơi gặp gỡ của những người yêu thích nghệ thuật. Trong bảo tàng cũng có một nhà hàng chuyên phục vụ ăn uống nghỉ ngơi cũng như bán các đồ lưu niệm.
Những năm gần đây, bảo tàng đã thu hút rất nhiều du khách trên thế giới đến tham quan, đặc biệt là những du khách có niềm đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh. Bo tàng m ca t 9h sáng – 21h ti, nhng ngày t ch nht ti th tư, t th năm – Th by m vào thi gian t 9h – 11h ti.
Skansen Open-Air Museum
Chuyến du lịch châu Âu tự chọn cùng Goeugo sẽ đưa quý khách đến thăm cả Skansen Open-Air Museum. Đây là bo tàng ngoài tri lâu đi nht trên thế gii, nm trên đo Djurgården – đa đim tuyt vi dành cho nhng gia đình, đc bit là nhng người có con nh.  Bảo tàng sở hữu nhng kiến trúc đc sắc, vớ hơn 150 mô hình thu nh ca nhng tòa cao c và nhng đ gm c xưa t khp nơi trên đt nước Thy Sĩ được tp hp đây.
Moderna Museet
Bo tàng Ngh thut hin đi được thiết kế bi Rafael Moneo mt kiến trúc sư người Tây Ban Nha và chính thc được m ca vào năm 1958. Đế đây, du khách s được chiêm ngưỡng mt trong nhng b sưu tp ngh thut quan trng nht ca châu Âu t thế k 20 ti nay, bao gm tác phm ca nhng ngh sĩ như: Picasso, Dali, Derkert và Matisse.

Bo tàng là nơi diễn ra nhng chương trình trin lãm thế gii, hi tho dành cho tr em, vi mt thư vin đ tham kho các tài liu liên quan khi du lch ti Stockholm bng chuyến du lịch châu Âu. Để cho chuyến đi gặp nhiều thuận lợi hơn thì bạn nên tham khảo trước các kinh nghiệm du lịch Goeugo nhé!
The City Hall
Tòa th chính ca Hi đng thành ph Stockholm Thy Đin, đng trên mũi phía đông ca đo Kungsholmen. Tòa thị chính này có rt nhiu văn phòng, hi trường l và nhng nhà hàng sang trng. Nơi đây là điểm diễn ra nhng gii Nobel và là mt trong nhng đim du lch chính ca Stockholm.
Tòa nhà được xây dng rt công phu vi nhiu lượt sa đi, có ti 18 triu khm trang trí trên nhng bc tường, tòa tháp cao chính gia s cho quý khách mt cái nhìn toàn din v thành ph Stockholm xinh đp.
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét