VNA Holidays đặt vé máy bay kèm khách sạn



Từ tháng 12/2014 Vietnam Airlines cung cấp đến khách hàng dịch vụ VNA Holidays vé máy bay kèm phòng khách sạn với vô số ưu đãi về tiện ích, dịch vụ, giá. Nếu bạn có nhu cầu đăng ký gói du lịch này hãy liên hệ ngay với TF Travel bạn nhé.

Dịch vụ.
Gói VNAHolidays là dịch vụ trọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ lưu trú tại khách sạn. Dịch vụ lưu trú tại khách sạn có thể bao gồm hoặc KHÔNG bao gồm dịch vụ ăn sáng. Số lượng suất ăn sáng miễn phí (nếu ​có) được áp dụng theo tiêu chuẩn mỗi phòng: Phòng đơn (single)- 1 suất; Phòng đôi (double/twin) - 2 suất; Phòng ba (triple) - 3 suấ​t.​Nếu số khách vượt quá tiêu chuẩn này, phụ​ thu ăn sáng sẽ phải trả ​cho khách sạn khi làm thủ tục nhận phòng
Thủ tục
Quý khách vui lòng xuất trình Giấy tờ tùy thân, Hóa đơn giá trị gia tăng và Thẻ thanh toán khi làm thủ tục lên máy bay và nhận phòng khách sạn. Nếu Quý khách không xuất trình được đầy đủ giấy tờ nêu trên, Quý khách có thể bị từ chối dịch vụ hoặc phải mua gói VNAHolidays mới.
# Tìm hiểu thêm về thủ tục làm visa xin xem thêm tại website của TF Travel#
Hoàn, hủy
Quý khách có thể thay đổi gói VNAHoliday với các điều kiện sau:
Gói VNAHolidays có điều kiện được phép thay đổi ghi tại Hóa đơn Giá trị gia tăng.
Chỉ áp dụng thay đổi gói VNAHolidays sang gói có giá bằng hoặc cao hơn giá mua ban đầu.
Áp dụng cho toàn bộ hành khách trong gói VNAHolidays.
Quý khách chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí bao gồm:
Các phí thay đổi chuyến bay. Mức phí thay đổi chuyến bay thông báo tại Hóa đơn là mức phí tính trên mỗi khách.

Phí thay đổi khách sạn. Mức phí thay đổi khách sạn thông báo tại Hóa đơn là mức tính cho cả gói (bao gồm tất cả các khách).
Chi phí chênh lệnh nếu gói VNAHolidays thay đổi có giá cao hơn gói đã mua.
Quý khách cần thanh toán trong vòng 6 tiếng sau khi nhận được yêu cầu thanh toán gửi đến thư điện tử của Quý khách bằng các loại thẻ được Vietnam Airlines chấp nhận.
Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ tại:
Văn phòng Hà Nội:
Tel: 090.225.8008
Email: package@tftravel.com.vn
Địa chỉ: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Văn phòng Sài Gòn:
Tel: 098.142.9899
Email: tfsaigon@tftravel.com.vn
Địa chỉ: Tầng 4, Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Ngoài ra TF Travel còn gửi đến bạn một số khách sạn khác như : Furama Resort Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort....
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét