Người em kế tiếp của tháp Eiffel

Tháp Eiffel vừa mới được xây dựng là một trong những công trình mini mô phỏng hình ảnh của ngọn tháp hùng vĩ và nổi tiếng thế giới nhân kỷ niệm 125 năm ngày sinh của tháp. Nếu bạn thực hiện chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo để đến với nước Pháp, bạn sẽ không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên bởi hình ảnh của 2 ngọn tháp này.

https://dulichchauautuchon.files.wordpress.com/2017/03/budapest3.jpg?w=816
Khách du lịch đến tham quan tháp Eiffel sẽ được chiêm ngưỡng một công trình tháp Eiffel thu nhỏ, có độ cao là 13m và được làm từ 324 chiếc ghế. Công trình này được xây dựng để làm quà cho tháp Eiffel nhân dịp 125 năm ngày sinh của tháp. Người dân nơi này gọi công trình mini trên là “em gái nhỏ” của tháp Eiffel.
Ông Bernard Reybier - CEO nơi nhận lắp đặt tháp mini đã tự hào nói về công trình của mình: "Tôi tin rằng cha đẻ của tòa tháp lịch sử này sẽ hài lòng với tác phẩm mới. Sau 125 năm, tòa tháp vốn nhận được nhiều chỉ trích đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Paris và là công trình bước ngoặt của nước Pháp".
Được biết công trình này sẽ được trưng bày tại công viên Champ de Mars cho đến hết ngày 7/7, sau đó sẽ được di dời đến một địa điểm khác.
Sự xuất hiện của cô em gái này thu hút được sự quan tâm của hầu hết những người dân ở nước Pháp cũng như đông đảo người dân trên thế giới, đặc biệt là những fan yêu châu Âu, yêu nước Pháp. Khách du lịch châu Âu tự chọn đến đây sẽ được chiêm ngưỡng và vô cùng thích thú với hai công trình độc đáo. "Tôi rất thích nó, thực sự rất đẹp", một khách du lịch đến từ Tây Ban Nha hào hứng nói.

https://thutucvisamy.files.wordpress.com/2017/04/vatican.jpg?w=720&h=480
“Em gái nhỏ” của tháp Eiffel là công trình kiến trúc bằng sắt nằm tại công viên Champ-de-Mars, ngay cạnh sông Seine. Tháp Eiffel là biểu tượng độc đáo và nổi tiếng không chỉ của Paris mà còn toàn nước Pháp. Từ khi khánh thành cho đến năm 2007, tháp đã có hơn 236 triệu lượt khách viếng thăm. Chỉ tính riêng trong năm 2007 đã có đến 7 triệu lượt khách đến tham quan tháp Eiffle rồi đấy nhé! Du lịch châu Âu chắc chắn bạn cũng sẽ không bỏ qua điểm đến này đâu nhỉ? Bạn đừng quên tìm hiểu trước kinh nghiệm du lịch Goeugo để có một chuyến đi an toàn và thuận tiện hơn nhé!

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét